ही अनोखी गाठ
ही अनोखी गाठ' बघितला. #स्पॉयलर्स असतील.
श्रेयस तळपदे, गौरी इंगवले, सुहास जोशी, शरद पोंक्षे आणि ऋषी सक्सेना ( 'काहे दिया परदेस' मधला शिव)
सगळ्यांचा अभिनय कृत्रिम आहे. गाणी बरी वाटतात पण नंतर आठवत नाहीत. शरद पोंक्षे 'चिडक्या बिब्ब्याच्या रोलमधे अडकला आहे. 'बाई पण' मधेही भाजी- चटणी वरुन किरकिर करत होता. इथंही बायकोला कानाखाली देतो, मुलींना ताब्यात ठेवतो. मोठ्या मुलीचं बळच लग्न ठरवतो जी एम ए करत असते आणि तळपदेचं पात्र आठ वर्षांनी मोठं दाखवलं आहे. मोठी मुलगी अचानक मरते मग गौरी इंगवले - आम्ला तिचं नाव, जी त्याच्यापेक्षा दहा वर्षांनी लहान असते. तिला अचानक बोहल्यावर उभे करतात.
ऋषी कॅमेरामन असतो हिला नाचताना बघून ती त्याला आवडायला लागते. ही दोनतीन भेटीत स्वतःला काडीमात्र प्रेम नसतानाही बळजबरीच्या लग्नाआधी पळून जायला बघते तर ऋषी तिला स्टँडवर घ्यायला येत नाही. ह्यापेक्षा थक्क करणारं म्हणजे तरीही ती लग्नानंतर सुद्धा त्याच्यामागे जाते. सातत्याने येणारा एकही रेड फ्लॅग तिला दिसत नाही. तिचंही कुणावरच प्रेम नसतं, कुणाचंच कुणावर प्रेम नसतं. तरीही टॉक्सिक पेट्रियार्कीला शर्करावगुंठीत करून त्याचा 'हम दिल दे चुके सनम' केला आहे. सिनेमाला कणाच नाही.
श्रेयसचा चष्मा फारच विचित्र आणि विनोदी आहे. त्यात तो साधासरळ दिसावं म्हणून वेडगळासारखं हसत होता.
'अलबेला सजन'चा अभिनिवेश दाखवत विनोदी पद्धतीने सादर केलेले शास्त्रीय वाटावे असे गाणे आणि नृत्यही आहे. जे मागच्या सुंदर घरासाठी बघितले. घर , कोकण आणि पाचगणी परिसर सुंदर दाखवला आहे, त्यामुळे मी पूर्ण केला आहे.
श्रेयस तिला गुपचूप फिश खाऊ घालतो आणि नसलेल्या लफड्याला सपोर्ट करतो. ते बघून व हा ऋषी इकडे 'लिव्ह इन' कर म्हणतो ते तिला नको असतं कारण तिला लग्न करायचं असतं. शिवाय तो वाईनही पित असतो हे बघून तो अकस्मात/ सोयीस्करपणे वाईट होतो व ती नवऱ्याकडे परत येते. शिक्षण व फिल्ममधलं करिअर सोडून संसाराला लागते. शेवट अपेक्षित होता तरीही विचित्र पद्धतीने हाताळला आहे. गौरी ओव्हरॲक्टिंग करते पण वाईट नाही. श्रेयस तळपदे ऑकवर्ड वाटत रहातो आणि तिशीचा वाटत नाही, चाळीशीचाच वाटतो. सुहास जोशी कृत्रिम म्हातारी वाटते. पोंक्षे नेहमीचाच.
https://www.maayboli.com/node/74623?page=18
मला मराठी चित्रपटांशी फारसं रिलेट होता येत नाहीये, काय बिनसलं आहे माहीत नाही. फारच उच्चभ्रू उगाच उसासे टाकत गुंतागुंतीचा आभास निर्माण करणारी पण प्रत्यक्ष साडीवर सुरकुती सुद्धा नसलेली पात्रं असतात (उदा. मृणाल कुलकर्णी) नाही तर एकदमच उथळ, सवंग, उगाच चीप विनोद व अंगविक्षेप करणारी, तेचतेच बोलणारी तरी..! (उदा. प्रथमेश परब)
-अस्मिता
टिप्पण्या
टिप्पणी पोस्ट करा