जाट
जाट साधारण अर्धा पाहिला. सतत मारामारी आहे, सतत. चित्रपट कुठेच नाही फक्त मारामारी. कथा कुठेच नाही फक्त मारामारी. शंभर माणसांच्या पनीरच्या भाजीत पनीरचा एक तुकडा टाकून बाकी ग्रेव्ही वाढत 'हे घ्या पनीर' चा आव आणला आहे. संपूर्ण चित्रपट साऊथचाच आहे. त्यामुळे विचित्र पेट्रियार्कीची परंपरा आहे, सारखं स्त्रियांना विवस्त्र करून त्यांचा अपमान करण्याचे सीन आहेत. पोलिस असलेल्या स्त्रियांना सुद्धा विवस्त्र केले आहे, चित्रपट तेथूनच सुरू होतो.
साऊथच्या सिनेमात स्त्री प्रेक्षकांना ऑकवर्ड करणारे पण सन्मान देतोय असं भासवणारे सीन्स देण्याची पद्धत आहे. हिरोला महानायक करण्यासाठी त्यांनी त्याची परंपरा केली आहे. जी किळसवाणी वाटते. 'पुष्पा' हा एक महामूर्ख सिनेमा होता. त्यात पुष्पाने व्हिलनला मारताना 'औरतोकी इज्जत करते
है' वर प्रवचन देऊन नंतर रश्मिकाला त्याच्याकडे बघून हसण्याचे पाच हजार दिले होते. हे इतकं दर्जाहीन आहे की ज्याचं नाव ते. पण त्यांच्या आदराच्या व्याख्या हुकलेल्या आहेत.
पुन्हा जाट - हा ट्रेकिंगला या साऊथच्या गावात आलेला आहे म्हणे. आधी तो दालरोटीच विचारतो धाब्यावर. त्यातल्या काकू ( ज्या वयाने त्याच्यापेक्षा लहान असतील खरेतर) -इडली सांबार चटणी आहे गरमागरम म्हणतात. हा सुरवातीच्या गाण्यापासून अवतारी पुरुष वाटत होताच, सगळ्या साधुंसोबतच प्रवास करत चुकून हूडाच्या लंकेत आला. सामान्यजनांना अवतारी पुरुषांचे महत्त्व असेही फार उशिरा कळते त्यामुळे अर्धा सिनेमा झाला तरी मला 'तीन इडल्यांसाठी कशाला हिंसा' वाटते आहे पण नाही म्हणजे नाही. त्या काकूंच्या हंड्यात अजूनही पाचपन्नास इडल्या होत्या पण नाही म्हणजे नाही.
पुराणातील नचिकेताची गोष्ट आठवत असेल तर तो जसा मृत्यू किंवा काळ कुणाच्या अधीन आहे हे जाणून घेण्यासाठी सगळी पौराणिक हायरॅर्की चढतो तशीच ह्या अपुची (अवतारी पुरुष) गोष्ट आहे. सुरवातीला इडली सांडली तर त्याने -सॉरी म्हण असे मृदू भाषेत सांगूनही न ऐकल्याने त्या लोएस्ट लेव्हलच्या खरदुषणांना व त्याच्या पंटरांना बडवबडबवबडवले. आता तुझा बॉस म्हणेल 'सॉरी' म्हणून त्यांना गाडीत घालून त्या वरच्या अहिरावण व त्याच्याही पंटरांना बडवबडबवबडवले. कारण 'मैं इडली खा रहा था' आणि तुमच्या बी ग्रेड धटिंगणांनी मेरी इडली सांडी वर सॉरी नहीं बोला. ह्या इडली पायी दंडकारण्यातील सर्व राक्षसांचा संहार व्हायची पाळी येते. पिक्चर अर्धाच होईपर्यंत तो हूडा जो रावणाची पूजा करतोय त्याच्या पुढ्यात येऊन पोचतो. हुडाची मंदोदरी रजायना कसांड्रा आहे, जी गुंडीण आहे. नवरा बायको दोघेही गुंड आहेत, अशी अचानक आलेली स्त्री पुरुष समानता बघून टडोपाच.
विवस्त्र केलेल्या पोलिसीणींच्या ग्रूपला सैयामी खेरसहित रजायनाने एका खोलीत कोंडून टाकले आहे. "इडली - सॉरी" हायरार्की चढत अपु - सन्नी ह्या रावणापुढे येऊन "सॉरी बोल" म्हणतो. रावण चक्क "सॉरी" म्हणतो. पण अवतारी पुरुषांच्या लीला तुम्हाला आम्हाला काय कळणार, तो जाताजाता उंबऱ्यावरून परत येतो. कारण ह्या पोलीस ग्रूपचे पडलेले कपडे त्याला दिसतात. तो ते कपडे गोळा करून रक्ताच्या थेंबाचा पाठपुरावा करत योग्य खोलीपाशी येतो. खोलीचे दार उघडेही असेल कदाचित पण लीला म्हणजे लीला, याकारणे खिडकीचे गजच उखडून फेकून देतो. मग खिडकी उघडून दुसऱ्या दिशेला बघत हे कपडे त्यांच्या हातात देतो, मर्यादापुरुषोत्तमाला सर्व स्त्रिया माताभगिणी समान म्हणून पुन्हा रागात येऊन मारामारीचे अपग्रेडेड व्हर्जन बाहेर पडते. या अपु - मर्यादापुरुषोत्तमाला स्वतः ची वानरसेना सुद्धा नाही, त्यामुळे प्रेक्षकांचा माकड होणं भाग आहे.
हे सगळं फक्त अर्ध्या दिवसात झाले आहे, संपूर्ण दंडकारण्य पणाला लागलेय.
सन्नी ठरल्याप्रमाणे सगळ्या महालातले इंटिरिअर आणखी स्ट्रक्चरल डिझाईन फोडून गुंडांची धुलाई करतो. महालात सिंहाच्या अजस्र मुर्ती त्या ढकलून, संपूर्ण रेलिंग उखडवून, खांबांना सुद्धा तडे जातात, लाकडी झोका आदळून सगळी राक्षससेना त्राहिमाम होते. महाल कोसळायची वेळ येते. एकदा तर वरचा पंखा दांड्यासहित उखडून तो मिसाईल प्रमाणे लीलया हातात धरून मारले आहे. आम्हाला पंखा बदलून घ्यायला माणूस मिळेना म्हणून वर्ष लागलं होतं. पण लीला म्हणजे लीला. हे सगळे होत असताना नुसतं बघत बसायला रावण काय आपल्यासारखा सामान्य प्रेक्षक थोडीच आहे, तो पिस्तूल उगारतो. पण पिक्चर अर्धाच झाल्याने तो मंदोदरीचे -पिक्चर अभी बाकी है मेरे दोस्त- ऐकून अपुला जाऊ द्यायचा निश्चय करतो. एकदमच उर्वशी रौटेलाचे आयटम नृत्य आहे त्यातही - 'दिल तुझकोही दुंगी पहले सॉरी बोल' अशा ओळी आहेत. एवढंच झालं आहे सध्या.
जाट कंटिन्यूड-
पुढेही रक्तपात वाढत जाऊन बिभत्स होत गेला आहे. अवतारी पुरुष साधासुधा नसून जाट रेजिमेंटचा सर्वेसर्वा होता म्हणे, त्याला या कार्यासाठी खास नियोजित केले होते. कारण अख्ख्या बटालियनची जागा घेऊ शकेल असा पूर्ण भारतीय आर्मीत नव्हे त्रिखंडात फक्त हाच होता. मी तर म्हटलंच होतं लीला आहेत या, पामरांना महिमा काय कळणार. पण माझ्या सारख्या भाबड्या प्रेक्षकांसाठी सन्नीमहिन्मस्तोत्र दाखवलं आहे, त्याच्या पूर्वायुष्यात संपूर्ण पाकिस्तान थरथर कापायचे ह्या कारणे त्याला दंडकारण्यात राक्षसांचा समूळ नायनाट करण्यासाठी पाठवण्यात आले होते.
पुढे संपूर्ण गावाला ओलीस धरून रावणाने व त्याच्या राक्षससेनेने बेछूट गोळीबार केला आहे. मग अपु - सन्नी येऊन फिशिंग केल्यागत सगळ्यांना एका तारेत ओवतो, रक्तबंबाळ सीन आहेत. रावणाचे पूर्वायुष्यातील मुंडकी उडवण्याचे सीन्ससुद्धा भरपूर आहेत. धडातून येणाऱ्या रक्ताच्या चिळकांड्यासहित. पुन्हा (?) मारामारी, इतके वेळ तरी दुसरे काय होते. नंतर सगळी आयुधं टाकून हूडा आणि सन्नीची बॉक्सिंग आहे, मेट्रिक्स टाईप हवेतच पंचेस मारलेत. कसं तरी करून शेवटी रावण कह्यात येतो मग सगळे मिळून त्याला फासावर लटकवतात. सगळा पिक्चर दंडकारण्यात पण नाव मात्र 'जाट' असं असल्याने पंजाबी लोक रुसून बसू नयेत म्हणून शेवटी भांगडा सदृश पंजाबी विजयनृत्य आहे. जय हिंद, जय महाराष्ट्र..!
मी हा भाग अजिबात मन लावून पाहिला नाही, सतत गोळीबार आणि मारामारीच्या वेळी आवाज वाढून बसू लागला टिव्हीचा, संवांदाच्यावेळी नॉर्मल होता. पण संवाद फारसे नाहीतच. तीन इडल्या लोकहो, तीन इडल्या. नाक्यावरच्या दुकानातून गिट्स रेडीमिक्स इडलीचे पाकीट आणा आणि सुखी व्हा.
टिप्पण्या
टिप्पणी पोस्ट करा